Giỏ hàng

Mẫu giày Nike Phantom GX/Luna 2 "Barna" bản đặc biệt được ra mắt - Lấy cảm hứng từ Barcelona

Dưới đây là hình ảnh mẫu giày bản đặc biệt mới nhất của nhà Nike: Nike Phantom Luna/GX II 'Barna'

Mẫu giày sẽ được ra mắt vào tháng 3/2024, được lấy cảm hứng từ đường phố và các kiến trục đặc sắc trải rộng khắp thành phố Barcelona

 

Bộ sưu tập Phantom "Barna" mới toanh từ Nike chính thức trình làng, mang đến cho người dùng 2 mẫu giày Phantom Luna IIPhantom GX II đầy ấn tượng. Lấy cảm hứng từ thành phố Barcelona, những đôi giày này khoác lên mình màu trắng chủ đạo kết hợp với họa tiết độc đáo ở phần sau thân và đế.

Họa tiết đặc biệt này là sự kết hợp của màu đỏ chủ đạo cùng các khối lập phương xếp chồng, tạo nên một vẻ ngoài cá tính và phá cách. Nhìn vào, ta dễ dàng liên tưởng đến nghệ thuật đường phố sôi động và kiến trúc độc đáo của Barcelona.

Điểm khác biệt giữa Phantom Luna IIPhantom GX II nằm ở phần cổ giày Dynamic Fit. Luna II sở hữu cổ giày cao ôm sát cổ chân, trong khi GX II có cổ giày thấp hơn, tạo sự linh hoạt cho cổ chân.

Dù bạn lựa chọn phiên bản nào, Phantom Luna/GX II "Barna" đều hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi bóng tuyệt vời cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Hãy cùng khám phá và sở hữu ngay cho mình một đôi Phantom "Barna" để thể hiện niềm đam mê với Barcelona và khẳng định phong cách cá nhân của mình nhé!

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Google+ Top