Giỏ hàng

Giày bóng đá Under Armour Shadow Elite 2.0 FG

Under Armour Shadow Elite 2.0 FG có phối màu Xanh Matrix/Xanh Vapor/Hồng Sao. Đặc biệt, sở hữu Upper hoàn toàn mới giúp cải thiện khả năng kiểm soát bóng và sự ổn định trong những pha di chuyển tốc độ.

 

Thế hệ thứ hai của dòng Shadow có thiết kế tinh gọn, các lớp giày được tích hợp liền mạch, tạo cảm giác bóng chân tự nhiên hơn và hạn chế mọi cản trở. Thân giày được sử dụng công nghệ IntelliKnit với các vùng co giãn được thiết kế đặc biệt để ôm chân một cách linh hoạt kết hợp khung Exo Lock ở giữa bàn chân tăng khả năng hỗ trợ cần thiết trong các pha cắt và đổi hướng bóng.

 

Đối với khả năng kiểm soát bóng, lớp da IntelliTouch ở phía trước có độ bám tuyệt vời, cùng với các hạt silicone trên dây giày giúp bạn chạm bóng chính xác. Phần Đế giày siêu nhẹ giúp tối ưu hóa sự linh hoạt trên sân, với các gai được thiết kế để tăng tốc, phanh và đổi hướng nhanh chóng khi đọc tình huống và phản ứng tức thời.

 

Ngoài ra, Hãng cũng tập trung vào phần đệm, đặc biệt là phần gót chân được chú ý đặc biệt trên hầu hết các đôi giày của để tạo cảm giác ôm chân chắc chắn mà không gây quá nhiều áp lực, mỏi, tức chân.

Sportcheckvn nhận ORDER với giá vô cùng dành cho các ae yêu thích mẫu giày này nha!

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Google+ Top