Giỏ hàng

Adidas Predator Absolute 'Zidane' 2006 - MẪU GIÀY HUYỀN THOẠI BẢN REMAKE

 

Vào mùa World Cup năm 2006, Adidas đã thiết kế một mẫu giày độc quyền dành riêng cho Zinedine Zidane, một phiên bản Predator Absolutes màu vàng gold cho tới trước thềm World Cup mùa đông 2022, Adidas một lần nữa tái hiện lại mẫu giày huyền thoại này với một siêu phẩm nâng cấp hơn bằng việc kết hợp công nghệ mới của phiên bản Freak.

 

Một mẫu giày mang đậm tính biểu tượng tại Worlcup 2006, những hình ảnh Zinedine Zidane nhảy múa trên sân trong phiên bản Predator Absolute vàng kim, dệt nên một khởi đầu mới cho một thế hệ mới của bóng đá Pháp, sẽ luôn là khoảnh khắc được các fan yêu mến anh khắc mãi trong tim.

 

 

Adidas Predator Absolutes phiên bản Remake mới hoàn toàn dựa trên thiết kế của Zidane năm 2006. Adidas Predator Absolutes Zidane 2006-2022 trong “ ZZ” Pack được làm lại mang đến sự tái hiện trung thực của những đôi giày ban đầu từ 16 năm trước. Đây là lần thứ hai trong những năm gần đây Adidas cho phát hành lại mẫu giày này, với phối màu Trắng Mây/ Đen/ Vàng Ánh Kim vào năm 2020.              

Một mẫu giày huyền thoại thực sự tuyệt vời! Tin vui dành cho những ae yêu thích, Sportcheckvn nhận order cho các ae yêu thích!!

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Google+ Top